Pages

Thứ Tư, 29 tháng 1, 2020

Phật bản mệnh tuổi tân sửu 1961 giá rẻ nhất tại hà nội giao hàng toàn quốc

Sinh năm 1961 mệnh gì? Vòng tay phật bản mệnh tuổi Tân Sửu 1961
Tuổi Tân Sửu 1961 mệnh gì?
– Năm sinh dương lịch: 1961 sinh Từ 15/02/1961 đến 04/02/1962.

– Năm sinh âm lịch: Tân Sửu.

– Ngũ hành: Bích Thượng Thổ ( Đất Tò Vò) – Mệnh Thổ.

Bích ở đây là bức tường. Trong ngũ hành nạp âm, hành Thổ có bốn nạp âm là dạng vật chất do nhân tạo trong đó có Bích Thượng Thổ. phật bản mệnh tuổi tân sửu 1961

Bích Thượng Thổ có giá trị che mưa, che nắng, ngăn ngừa trộm cướp, thú dữ…bảo vệ cho con người.
Tuổi Tân Sửu 1961: Can Tân hành Kim được chi Sửu hành Thổ sinh. Quá trình sinh ngược như vậy không tốt, thế nhưng cuộc sống hay gặp may mắn.

Ý nghĩa Phật bản mệnh tuổi sửu Hư Không Tạng Bồ Tát Với Người Tuổi Sửu
Trong sách “Pháp uyển châu lâm” của nhà phật có viết: “Bên ngoài cõi Diêm Phù Đề, bên trong bốn biển có 12 loài thú được Bồ Tát giáo hóa. Khi cõi người mới sinh ra, Bồ Tát phân nhiệm vụ những loài thú này bảo vệ, nhận được lợi ích nên 12 con giáp cũng dựa vào đó để đặt ra…”. 

Mỗi người sinh ra đều có một vị Phật độ mệnh, Phật bản mệnh không thay đổi theo năm. Tương ứng với một năm sinh sẽ có một vị Phật độ mệnh cho người đó. Những vị phật này sẽ mang đến may mắn, sức khỏe, mang đến  bình an và cuộc sống thuận buồm xuôi gió.

“Trong kinh phật có ghi lại, Ngài tay phải mang kiếm có liệt hỏa rực sáng tượng trưng cho sức mạnh của sự bảo vệ. Tay trái ngài mang nhành hoa sen biểu trưng cho sự thông tuệ và tâm trong sáng.”phat ban menh

Hư Không Tạng Bồ Tát là vị phật độ mệnh cho người tuổi Sửu và tuổi Dần là biểu tượng của trí tuệ cao siêu, đại diện cho sự thành thật và sung túc. Mang Ngài bên mình giúp cho tài vận của bạn được thuận lợi, tránh được kẻ tiểu nhân phá hoại, thoát khỏi hoạn nạn, tránh hao tài phá của, tiền tài vượng phát. Có Ngài phù hộ tâm bạn sẽ luôn được bình an, công việc thuận buồm xuôi gió, gia đình yên vui, hạnh phúc.

Sinh năm 1961 mệnh gì?
Gia chủ sinh năm 1961 – Tân Sửu là những người có năm sinh dương lịch được tính từ ngày 15/02/1961 đến 04/02/1962.

Đây là những người có mệnh ngũ hành Bích Thượng Thổ (Đất trên vách) thuộc mệnh THỔ.

Vậy Người sinh năm 1961 thuộc mệnh “THỔ”. Câu trả lời này đúng nhưng vẫn chưa chính xác vì bên cạnh đó vẫn còn một mệnh nữa đó là cung mệnh phi dựa trên “Bát trạch tam nguyên”. Đây yếu tố cực kỳ cơ bản trong phong thủy để chúng ta có thể chọn chọn hướng nhà, chọn màu sơn nhà, chọn màu xe cũng như chọn màu sắc cho trang sức bằng đá phong thủy

Tra cứu dựa trên bát trạch tam nguyên Nam và nữ sinh năm 1961 có mệnh cung giống nhau thuộc Cung CHẤN, hành MỘC, quái số 3, thuộc sao tam bích con nhà đông tứ mệnh

Sinh năm 1961 hợp đeo vòng tay phong thuy đá màu gì?
Màu sắc là yếu tố quan trọng giúp thu hút vận may đến cho người tuổi Tân Sửu. Vì đặc trưng cùng thuộc cung Chấn, hành Mộc nên nam, nữ tuổi này có thể cùng tham khảo những loại đá có màu sắc như sau:

Màu tương sinh:
Vì Thuỷ sinh Mộc nên màu tương sinh của nam, nữ tuổi Tân Sửu 1961 là các màu như màu đen, màu xanh da trời, màu xanh nước biển. Do đó, nên đeo các loại đá như Sapphire đen, đá Aquamarine, đá Tektit, đá Tourmaline đen, đá Topaz để thu hút cát khí.

Mẹo thu hút tài lộc cho người tuổi Tân Sửu 1961
Ngoài việc chọn đá mà màu sắc đá phong thủy phù hợp, nam, nữ tuổi Tân Sửu có thể sử dụng những linh vật tương ứng để thu hút được may mắn và tài lộc về các mặt như:

Về mặt sức khỏe:
Người tuổi Tân Sửu nên treo từ 3 đến 4 ngọn đèn Trường minh đăng. Đây là loại đèn được thắp liên tục trong vòng 24 giờ để hút may mắn. Bên cạnh đó có thể trồng thêm cây Vạn niên thanh và treo tranh có hình đào tiên theo hướng sao tốt.

Về mặt trí tuệ:
Người tuổi này nên đặt Tâm kinh và treo bức tranh Văn Xương Đế Quân ở cung Tốn để trí tuệ thông suốt, công việc, học hành, khoa bảng đều nhanh chóng đạt được như ý nguyện.

Về mặt công danh:
Nên chọn và đặt một quả cầu thủy tinh có màu sắc tương sinh hoặc tương hợp với mệnh của người Tân Sửu 1961 tại bàn làm việc. Ngoài ra có thể treo tranh mang ý nghĩa Cát tường như ý theo hướng sao tốt để thu về thành quả trong thời gian ngắn.

 

TÂN SỬU 1961: PHONG THỦY RƯỚC LỘC VÀO NHÀCận cảnh cuộc sống của dân nghèo ở Huế năm 1961

I. Tuổi Tân Sửu 1961 – mệnh Bích Thượng Thổ hợp màu gì theo phong thủy? Ảnh để đời về các công trình nổi tiếng ở Huế năm 1961

Trong văn hóa các dân tộc Á Đông, trâu là vật nuôi giúp người nông dân cày cấy, trâu gắn liền với các đức tính của người nông dân như cần cù, chăm chỉ và trung thực. Người tuổi Tân Sửu 1961 thường có tính cách chậm chạp, siêng năng và hết sức cẩn trọng.Các hành khách Lê Đức Minh (sinh năm 1961) bị thương ở đầu gối, anh Lê Phúc (sinh năm 1954) bị thương ở gót chân. Năm 1961, ông Musharraf vào Học viện quân sự. Ngoài ra, tham luận nghiên cứu của TS Trần Trọng Dương (Viện nghiên cứu Hán Nôm) về việc vua Gia Long sau khi tái lập triều Nguyễn đã tái lập đội Hoàng Sa - đội công sai chuyên trách thực thi chủ quyền của Nhà nước Việt Nam trên quần đảo Hoàng Sa đã cung cấp nhiều sử liệu Hán Nôm của Việt Nam cũng như những sử liệu của phương Tây (bằng tiếng Anh, Latinh, Pháp) để minh chứng cho sự chiếm hữu chính thức trên phương diện quốc gia, cũng như những thực thi chủ quyền chính thức của triều Nguyễn thời Hoàng đế Gia Long trong khoảng thời gian từ 1803-1819. Ông là nhà thơ, dịch giả, phóng viên; nhà phê bình nghệ thuật, sân khấu, văn học, âm nhạc, điện ảnh.

Quan niệm ngũ hành tương sinh, tương khắc: Ngũ hành tuần hoàn
- Trong khoa học phong thủy Phương Đông vạn vật đều được hình thành từ 5 nguyên tố cơ bản: kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. Sự cân bằng trong mỗi quan hệ ngũ hành sẽ giúp hỗ trợ công việc, cuộc sống, tình duyên và sức khỏe cho mỗi người.Phóng viên chiến trường Ignacio Ezcurra người Argentina. Cũng có những người khi thôi làm quản lý rồi vẫn tiếp tục làm nghề, chẳng hạn như nghề luật sư thì họ có thể làm suốt đời. Đây là tên gọi tắt của Bộ Tư lệnh các lực lượng vũ trang giải phóng miền Nam trong 15 năm cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước (1961-1976). Và thành công đầu tiên của ông và đồng đội chính là đã tìm ra một địa điểm xuất phát phù hợp nhất cho tuyến giao liên vận tải quân sự Trường Sơn. Tuy nhiên, buồn một nỗi là vẫn còn những người “chạy” và họ “chạy” được mới lạ chứ. Trong 10 năm trở lại đây, EB đã đầu tư và cung cấp các dây chuyền thiết bị cho hơn chục nhà máy xử lý rác ở nước này.

2. Tân Sửu 1961 tuổi gì? Mệnh gì?
 Nam Nữ sinh năm 1961 - Tân Sửu:
 Âm Dương Ngũ Hành thuộc : Bích Thượng Thổ ( Hành Thổ ) tức Đất trên vách, mang mệnh Thổ.58 năm xây dựng và phát triển Tạp chí Kiểm sát (26/02/1961 - 26/02/2019)

Sinh năm 1961 hợp với màu gì?
 Nam Nữ, 1961 Nên sử dụng màu Vàng, Nâu Đất là màu tính Thổ; đặc biệt nên dùng màu Đỏ, Hồng, Tím là màu tính Hỏa sẽ kích thích tài vận phát triển - Hỏa tương sinh Thổ, lợi cho ThổNgày mai (29/10), TAND tỉnh Phú Thọ sẽ đưa bị cáo Đinh Bằng My, SN 1961, cựu Hiệu trưởng Trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS Thanh Sơn ra xét xử về tội Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi và Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi. Khoảng năm 1961-1962, mẹ tôi mua thêm mảnh đất có diện tích 3 miếng của người dân ở liền kề (gọi là phần đất số 2). Người ta nói rằng Moscow sử dụng Ames trong nhiều năm để cấy các thông tin giả vào các báo cáo của CIA trình lên 3 đời tổng thống Mỹ. Lam Khiết Anh từng là diễn viên nổi tiếng Hồng Kông những năm 1980 và đầu 1990 với gần 30 phim điện ảnh lẫn truyền hình.

Người sinh năm 1961 tuổi gì, mệnh nào, hợp với những yếu tố phong thủy và con số nào? Bài viết dưới đây chắc chắn sẽ giúpbạn hiểu rõ hơn về tử vi tuổi Tân Sửu và phong thủy người sinh năm 1961 chính xác. Cùng theo dõi ngay thôi nào!Được biết đến với biệt danh "hòn đảo của những cơn gió", trò chơi nổi tiếng nhất ở Mykonos là dù lượn. Basher là người tình duy nhất Lagerfeld công khai chia sẻ. Dù vậy, giá dầu vẫn do các thị trường toàn cầu quyết định, có nghĩa là OPEC vẫn sẽ có vai trò trong thế giới sau cuộc cách mạng dầu đá phiến. Các gia đình tạm thời “di tản” tới nhà người thân tại các khu vực khác để tắm giặt. Chỉ đến khi tới tận sân bay, Devlin mới biết nhân vật Joe trong bức điện đích thực là ai. Chỉ hai vấn đề trên đã đủ để gợi ý Triều Tiên về một công cuộc đổi mới, dựa trên các kinh nghiệm từ VN nhưng thực hiện phù hợp với hoàn cảnh và đặc thù của Bình Nhưỡng.

3. Phong Thủy mang MAY MẮN, kích TÀI LỘC tuổi Tân Sửu 1961Cuộc sống ở Huế năm 1961 qua ảnh độc của tạp chí Life

Tư vấn phong thủy nhà đẹp cho tuổi 1961. Trong Bát Trạch Tam Nguyên Cửu vận: Thượng Nguyên, Trung Nguyên và Hạ Nguyên. Thì người sinh năm 1961 nằm ở trong vận thứ 5 ( 1944-1963 ) Trung Nguyên. có Thiên Can là “Tân” và Địa chi là “Sửu” tức là con Trâu. Người sinh năm 1961 có bản mệnh ngũ hành là “Thượng Bàn Thổ ” là đất trên vách. Người sinh năm 1961 đối với Nam có cung mệnh là cung Chấn thuộc Đông Tứ Trạch. Với Nữ thì có cung mệnh là cung Chấn thuộc Đông Tứ Trạch.

Ông Cao Duy Hải sinh năm 1961, từng tốt nghiệp Đại học Kỹ thuật Quân sự và được cử đi tu nghiệp tại Đức. Ngày 26/5, Trung tá Trần Văn Hùng – Phó trưởng Công an huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết, đã bàn giao đối tượng Nguyễn Đức Hồng (SN 1961, trú xóm 8, xã Cát Văn, huyện Thanh Chương) cho Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An. Chiếc Chevrolet Camaro 1969 hiện được rao bán trên eBay với giá 195. Bà Trương Thị Thu Giang - Phó Giám đốc Ban Tiếp thị Công ty Du lịch Vietravel - khẳng định công ty đã rà soát lại các đoàn đang ở Ai Cập và sẽ khởi hành đến Ai Cập trong thời gian tới.

Đá quý phong thủy cho người tuổi Tân Sửu 1961
Người tuổi Tân Sửu sinh năm 1961, có ngũ hành nạp âm là Bích Phượng Thổ để kích hoạt tài vận thì nên sử dụng một số loại trang sức phong thủy màu vàng, nâu đất, đỏ, hồng, tím như: vòng tay đá mắt hổ tâm vàng tươi, vòng tay đá mắt hổ nâu, vòng tay đá thạch anh tóc đỏ, vòng tay thạch anh hồng, vòng tay thạch anh tím...Thuyết thứ hai do nhà nghiên cứu văn hóa Trung Quốc nổi tiếng Quách Mạt Nhược đưa ra năm 1961, khi khảo sát tại Phụng Tiết. Bass (NXB Hồng Đức, 2014), cũng chính McCulloch kể về khả năng của Phạm Xuân Ẩn. Con số trên đồng nghĩa với việc là tiểu hành tinh này được xếp hạng là mối đe dọa “không” trên thang đo Torino Impact Hazard Scale – với khả năng va chạm với Trái Đất là gần như không tồn tại. Những siêu anh hùng của Stan Lee cho thấy một lát cắt phức tạp và gần gũi hơn với con người, khác xa so với mô hình. Nguyên Phó Tổng giám đốc BIDV Đoàn Ánh Sáng bị bắt hôm qua (9/1/2019). Đối với Tamez, ma túy giờ đây là tham vọng duy nhất của cô.

4. Linh vật & Vật phẩm phong thủy tuổi Tân Sửu 1961:Hé lộ tư liệu quý về sự xuất hiện của Čapek ở VN từ 1961

Lưu ý khi bố trí phòng bếp tuổi Đinh Sửu 1961
– Theo phong thủy thì chậu rửa được xem là nơi xả trôi đi những khí xấu, những điều không tốt lành, vì vậy nên đặt tại một trong những hướng xấu sau: hướng Tây Bắc(Ngũ quỷ), hướng Tây Nam (Hoạ hại), hướng Đông Bắc (Lục sát) hoặc hướng Tây (Tuyệt mệnh).

– Khi bố trí bếp cũng cần chú ý không đặt bếp nấu nhìn thẳng ra cửa chính, không để sau bếp có cửa sổ. Bên dưới bàn bếp không nên có đường ống nước hay kênh mương. Tránh để bếp kẹt giữa 2 vật mang tính Thủy như máy giặt, tủ lạnh và bồn rửa.Các du khách về nước đợt đầu tiên gồm có chị Lê Thị Ngọc Lan (1977), anh Trần Tấn Huy Cường (1972), anh Trần Tuấn Thông (1964), chị Trần Thị Hồng Loan (1966), Trần Thành Trung (2002), Trần Thanh Trúc (1999), anh Lê Đức Minh (1961), Nguyễn Thị Anh Thơ (1997), chị Nguyễn Thị Anh Thư (1961). Ông Nguyễn Đức Hải (sinh năm 1961, quê Quảng Nam, thạc sĩ kinh tế, cao cấp lý luận chính trị); Ủy viên Trung ương Đảng khóa XI, XII; đại biểu Quốc hội khóa XIII, XIV. Cách mạng, như người ta vẫn nói, là sự nghiệp của quần chúng. Khoảng 9 giờ tối, Terry Jo đang ngủ thì bất ngờ nghe thấy tiếng hét thất thanh của anh trai: ".

Không đặt bếp đối diện với cửa nhà vệ sinh bởi đây là không gian chứa nhiều loại vi trùng, vi khuẩn nhất trong ngôi nhà và chứa những luồng khí xấu gây nên các bệnh về đường ăn uống ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Tránh đặt bếp đối diện với cửa phòng ngủ bởi sẽ tác động xấu đến sức khỏe của người nằm ngủ. Chọn tủ bếp gỗ sồi mỹ cho gia chủ Tân Sửu Chọn tủ bếp gỗ sồi mỹ cho gia chủ Tân SửuChỉ từ các hoa văn trên đồ gốm Phùng Nguyên, GS Hà Văn Tấn đã nhìn thấy được nghệ thuật trang trí tiêu biểu của người Phùng Nguyên. Tại cơ quan CSĐT CAH Đức Thọ, Nguyễn Đoàn Huy và Nguyễn Đăng Hoàng đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Những người có năng lực thực sự thì hay có những ý tưởng riêng, phong cách riêng, đây là cơ sở cho sự sáng tạo. Mai Văn Cương dùng kỹ thuật bổ nhào theo, bắn tiếp một phát tên lửa, chiếc máy bay trúng đạn bốc cháy, rơi tại chỗ. Trước đó, năm 2011, UBND tỉnh Nghệ An thực hiện Dự án kênh tiêu thoát nước Nghi Kim - Nghi Vạn, đoạn qua xã Hưng Đông (do UBND thành phố Vinh làm chủ đầu tư) nên phải thu hồi hơn 7. Các quốc gia thành viên đã thông qua mô hình chuyển đổi hoạt động mới của APO tại Hội thảo hoạch định chiến lược (SPW) vào tháng 7 năm 2018 tại Tokyo.

5.Cây Phong Lộc Hoa xua đi những điều xui rủi cho gia chủ tuổi Tân Sửu
Ngắm mô hình chiếc Dodge D100 1961 tỉ lệ 1/6

Người Tuổi Tân Sửu thường thể hiện đặc trưng là một người luôn luôn chăm chỉ và siêng năng, có một sức mạnh khác người thường, cách nghĩ vững chắc, ý chí cao trong đời sống. Nhưng cũng vì những tính cách này mà đôi khi họ chẳng thèm quan tâm tới lời nói từ người khác, giữ nguyên suy nghĩ cố chấp của bản thân. Với một cái nhìn xa thì sự nghiệp chắc chắn có được thành tựu.Lễ viếng Trung tướng, PGS, TS, Anh hùng LLVT nhân dân Trương Khánh Châu, nguyên Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, kiêm Giám đốc Trung tâm Khoa học Kỹ thuật và Công nghệ Quân sự Bộ Quốc phòng. Bạn tự hào nói với vợ/chồng/người yêu rằng, em/anh đã làm được. Người lao động dầu khí. Journey Into Mystery #92 - 05/1963. đặt giả thiết người tiêm thuốc là bác sĩ Ralph Greenson. Nếu bạn muốn nổi loạn ở thời kì đó, bạn sẽ không mua BMW 3 Series mà chọn 900 Turbo.

Tân Sửu hợp tuổi nào
Tam hợp: Tân Sửu hợp với người tuổi Tỵ (Rắn) và tuổi Dậu (Gà). Những tuổi này kết hợp với nhau rất ăn ý, nếu là tình yêu sẽ nên duyên vợ chồng, nếu là bạn bè hoặc đối tác sẽ thân thiết, tin cậy. Tuy nhiên, sự chung thủy và duyên số mới là chìa khóa để mở cánh cửa hạnh phúc, gắn kết lâu dài.Phát biểu đề dẫn, Thiếu tướng Phạm Văn Huấn nhấn mạnh: Ra đời ngày 27-11-1961, qua hơn 57 năm hình thành và phát triển, ngành dầu khí Việt Nam đã phát triển đồng bộ, hiện đại, giữ vị trí quan trọng trong sự nghiệp xây dựng, phát triển và bảo vệ Tổ quốc. Năm 1961, Nureyev là nghệ sĩ Liên Xô đầu tiên đào tẩu sang phương Tây nhân một chuyến lưu diễn và gây ra một vụ bê bối quốc tế khi anh xin tị nạn tại Paris. Trong khoảng thời gian từ cuối năm 2016 đến tháng 12/2018, Đinh Bằng My nhiều lần gọi các cháu học sinh nam đang học lớp 7, lớp 8, lớp 9 lên phòng làm việc của mình với lý do nhắc nhở vi phạm, hỏi thăm tình hình học tập. Chỉ truyền được cho nhóm Rhnull và Bombay.Các đối tượng cùng số tang vật. Sau gần một ngày trời băng rừng, với đủ vết muỗi chích ở trên mặt thì cũng tới được “vựa thuốc” của lương y Bình.

6Con số & cây trồng may mắn tuổi Tân Sửu 1961
Ảnh để đời về các công trình nổi tiếng ở Huế năm 1961

Phật bản mệnh tuổi Tân Sửu
Người tuổi Tân Sửu được sự phù hộ của Bồ Tát Hư Không Tạng.

Bồ Tát Hư Không Tạng, tên tiếng Phạn là Akasagarbha, dịch âm là A Già Xả Bích Bà, còn được dịch là Hư Không Dựng, Hư Không Quang, là một trong bát đại Bồ Tát của Phật giáo.Đây là hoạt động thiết thực hướng tới kỷ niệm ngày Vì nạn nhân chất độc màu da cam Việt Nam 10/8 và 58 năm ngày Thảm họa da cam ở Việt Nam (10/8/1961-10/8/2019). Vụ tai nạn lao động này đã làm anh Châu Văn Đém, sinh năm 1961, ngụ tỉnh An Giang, bị tử vong. Nhà máy điện Hàm Rồng đi vào hoạt động đã đánh dấu sự phát triển của ngành điện Thanh Hóa. Lúc đó, tôi mới biết và liệt kê được 11 bà gồm năm vợ ở Hải Chánh, một vợ ở Kim Long, một vợ ở Đà Nẵng, một vợ ở Lâm Đồng, một vợ ở Nghệ An, một vợ ở Đông Hà và một vợ đã sang Thái. Hồi tháng 7-2019, TAND huyện Thanh Sơn trả hồ sơ vụ án này cho cơ quan công tố cùng cấp để điều tra bổ sung. Tuy nhiên, tính năng này lại vô tình trở thành tử huyệt khiến Tổng thống Kennedy bị ám sát vào năm 1963 khi diễu hành trên phố: Kẻ thủ ác đã đứng trên tòa nhà gần đoàn diễu hành rồi nã súng vào xe Tổng thống, khiến ông Kenedy thiệt mạng.

Tứ hành xung: Tân Sửu không hợp với Thìn (Rồng), Mùi (Dê) và Tuất (Chó). Những tuổi này khi tiếp xúc thường tỏ ra bướng bỉnh, bảo vệ quan điểm riêng mà không chịu nhìn nhận và lắng nghe. Khi một trong hai bên mắc lỗi lầm, họ thường có xu hướng hận thù, khó tha thứ cho nhau, hành động này nếu diễn ra âm ỉ sẽ phá hoại mối quan hệ trong tương lai.Việc này tạo nên hình ảnh mạnh mẽ, quyền lực cho phái đẹp. Theo chủ trương và chỉ đạo của Hà Văn Thắm, Chủ tịch HĐQT Oceanbank về việc chi trả lãi ngoài tiền huy động vốn cho khách hàng gửi tiền trên toàn hệ thống OceanBank, trong thời gian từ năm 2013 – 2014, Nguyễn Minh Thu (nguyên Tổng Giám đốc Oceanbank) đã 5 lần chi tiền ngoài hợp đồng cho Từ Thành Nghĩa, Võ Quang Huy. Từ năm 1961-1971, quân đội Mỹ đã phun, rải chất độc hóa học có chứa lượng lớn chất độc da cam xuống gần 1/4 diện tích đất nước Việt Nam. Trong một cuộc phỏng vấn năm 1961, các nhà khoa học của Mỹ đề nghị xây dựng một tấm gương đường kính 300 dặm và có khả năng địa khai hóa các hành tinh, sử dụng vật liệu có nguồn gốc từ mặt trăng để giảm chi phí. Ước tính thiệt hại khoảng 20 tỷ đồng. Ngay sau khi xảy vụ thảm sát kinh hoàng, Brenton Tarrant đã bị bắt và đưa ra tòa vào ngày 16/3.

 
------------------- ---------------------------